สถิติของการให้บริการแก่ประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ลำดับที่ ภารกิจ จำนวนผู้รับบริการ (คน) หมายเหตุ
   

1-31

ต.ค.66

1-30

พ.ย.66

1-31

ธ.ค.66

1-31

ม.ค.67

1-29

ก.พ.67

1-31

มี.ค.67

 

1-30

เม.ย.67

 

1-31

พ.ค.67

1-30

มิ.ย.67

 

1-31

ก.ค.67

 

1-31

ส.ค.67

1-30

ก.ย.67

ณ จุดให้บริการ

(Walk-in)

ผ่านช่องทาง

E-Service

 
  สำนักปลัดเทศบาล                              
1. งานธุรการ                              
   - ติดต่อรับ-ส่งเอกสาร  13 10  15   16 12  10  15  16  18  17  15  166     
2. งานการเจ้าหน้าที่                              
  - ติดต่อสอบถาม  -  1  7    
3. งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย                              
  - ออกระงับเหตุไฟไหม้  1  23    
  - แจกจ่ายน้ำเพื่ออุปโภค-บริโภค  -  5    
  - ช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย  -    
  - ออกจับสัตว์                              
 4. งานนโยบายและแผน                              
  - ติดต่อสอบถาม 10     
5. งานพัฒนาชุมชนและสังคมสงเคราะห์                              
  - ลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 25   43    
  - ลงทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ  17    
  - ลงทะเบียนรับเบี้ยสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์  -    
  - ลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด  9  7 10   62    
6.  งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม                              
  - บริการฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้า  - - - - - 988 - - - -  988    
  - บริการแพทย์ฉุกเฉิน (กู้ชีพ) 39 29 27 32  45  31  27  31  30  34  38  47   410    
7. งานการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม                              
  - ติดต่อรับเงินอุดหนุนด้านการศึกษา/ศาสนา/ประเพณี/กีฬา  17 12   47    
 8. งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก                              
  - รับสมัครเด็กนักเรียน ศพด.  2  22  -  - -  -  29    
  - ติดต่อเรื่องย้ายเข้า-ออก ศพด.  - 16   18    
   กองคลัง                              
1.  งานจัดเก็บและพัฒนารายได้                              
   - ชำระค่าภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง  -  -  - - 36

33 

 100  19  9  197    
   - ชำระค่าภาษีป้าย  15    
  - ชำระค่าเช่าแผงตลาด  395  434  452   590 548  702  618  671  596  780  559  481   6,826    
   - ชำระค่าน้ำประปา 183  619  1,228  611  608  597  614  581  654  576  809  631  7,711     
  - ชำระค่าขยะมูลฝอย   1,070 1,070  1,070  135  704  47  384  184  16  859  5,545     
   - ชำระรายได้อื่น 12 14  16  15  14  17  14  12  18   146    
2.   งานทะเบียนพาณิชย์                              
   - แจ้งจดทะเบียนพาณิชย์  -  -  1 -  -  4    
   - แจ้งยกเลิกประกอบกิจการพาณิชย์ - -  1    
  กองช่าง                              
1. งานแบบแผนและก่อสร้าง                              
  - ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร  3  20    
  - ขอหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้าง  1  - 41     
2. งานสาธารณูปโภค                              
  - ขออนุญาตใช้น้ำประปา 22     
3. งานสถานที่และไฟฟ้า                              
  - ยื่นคำร้องทั่วไปซ่อม/ติดตั้งไฟฟ้าสาธารณะ 10  12  12  16  15  99     
  รวม  1,774 2,205  2,841  1,424  1,949  1,429  1,340  2,769  1,555  1,584  1,493  2,089  22,452     

 

ที่มา  :  งานธุรการ สำนักปลัดเทศบาลตำบลจำปาขัน

ข้อมูล ณ วันที่ 29 กันยายน 2566

 

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page

เทศบาลตำบลจำปาขัน

Open menu

ส่วนราชการ

Open menu

แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) เทศบาลตำบลจำปาขัน

จำนวนผู้เข้าชม

1812651
วันนี้
เมื่อวาน
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่ผ่านมา
เดือนนี้
เดือนที่ผ่านมา
ทุกวัน
1270
1202
6726
1796085
9265
56639
1812651

Your IP: 172.71.81.151
2025-05-10 19:51